Tiết kiệm năng lượng cho sự phát triển bền vững

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của khách hàng với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn.

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của khách hàng với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn.

LỊCH NGỪNG GIẢM
CUNG CẤP ĐIỆN

Đăng ký mua điện theo nhu cầu sử dụng.

THÔNG TIN
GIÁ BÁN ĐIỆN

Thông tin giá bán điện ứng với từng ngành và nhóm dịch vụ.

DỊCH VỤ ĐIỆN
TRỰC TUYẾN

Cung cấp các dịch vụ trực tuyến đáp ứng yêu cầu của khách hàng sử dụng điện.

THANH TOÁN
TRỰC TUYẾN

Thanh toán tiền điện thông qua các cổng trực tuyến.

KẾ HOẠCH
ĐẤU THẦU

Cập nhật thông tin các gói thầu đang thực hiện.

HỖ TRỢ
KHÁCH HÀNG

Cung cấp thông tin cần thiết, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tin mới new

(09:12 - 29/09/2021)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC VĨNH LONG, NHIỀU HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA NHÂN NGÀY 27/7

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”, Công ty Điện lực Vĩnh Long đã gửi quà thăm hỏi các gia đình chính sách, có công cách mạng trên địa bàn.

(15:53 - 22/10/2021)

Kế hoạch bảo dưỡng sửa chữa điện từ ngày 22.10 đến ngày 28.10.2021

(07:48 - 22/10/2021)

GROUP ĐỒNG NGHIỆP EVN: SÂN CHƠI TINH THẦN ĐẦY BỔ ÍCH

Group Đồng nghiệp EVN được tập đoàn Điện lực Việt Nam thành lập tại địa chỉ https://www.facebook.com/groups/dongnghiepevn từ ngày 25/09/2020: đã trở thành sân chơi “”Tinh thần”” đầy bổ ích cho CBCNV ngành điện, cũng là nơi hoạt động giao tiếp, trao đổi học hỏi kinh nghiệm của các CBCNV của Công ty Điện lực Kiên Giang (PC Kiên Giang) nói riêng và của toàn CBCNV ngành Điện trên mạng xã hội facebook. Những sân chơi tinh thần đầy màu sắc

(09:53 - 19/10/2021)

4 CẤP ĐỘ DỊCH ÁP DỤNG TOÀN QUỐC: NHỮNG HOẠT ĐỘNG NÀO ĐƯỢC CHO PHÉP TRONG "BÌNH THƯỜNG MỚI"?

Theo Nghị quyết 128 của Chính phủ, nếu dịch ở cấp độ 1 (bình thường mới) sẽ được tổ chức các hoạt động ngoài trời, hàng ăn, giáo dục, du lịch, thể dục, rạp phim Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 128/NQ-CP quy định tạm thời "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19". Theo đó, toàn quốc sẽ áp dụng việc phân loại 4 cấp độ dịch thay thế các quy định trong Chỉ thị 15, 16... tạm thời không áp dụng. 4 cấp độ dịch được phân loại như sau: Cấp 1: Nguy cơ thấp (bình thường mới) tương ứng với màu xanh. Cấp 2: Nguy cơ trung bình tương ứng với màu vàng. Cấp 3: Nguy cơ cao tương ứng với màu cam. Cấp 4: Nguy cơ rất cao tương ứng với màu đỏ. Phạm vi đánh giá cấp độ dịch từ quy mô cấp xã. Khuyến khích đánh giá từ phạm vi, quy mô nhỏ nhất có thể (dưới cấp xã) nhằm đảm bảo linh hoạt, hiệu quả. Tiêu chí đánh giá cấp độ dịch gồm: - Tỷ lệ ca mắc mới tại cộng đồng/số dân/thời gian. - Độ bao phủ vaccine (lưu ý nhóm tuổi có nguy cơ cao, tỷ lệ tiêm mũi thứ nhất, tỷ lệ tiêm đủ liều). - Khả năng thu dung, điều trị của các tuyến (lưu ý xác định rõ khả năng thu dung, điều trị hiện có và kế hoạch bổ sung). Bộ Y tế hướng dẫn các tiêu chí, phương pháp đánh giá và xác định cấp độ dịch. Căn cứ vào Hướng dẫn của Bộ Y tế về đánh giá và xác định cấp độ dịch và tình hình dịch trên địa bàn, Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương quyết định chuyển đổi cấp độ dịch. Trong trường hợp nâng cấp độ dịch thì phải thông báo trước tối thiểu 48 giờ cho người dân, tổ chức, doanh nghiệp biết, có sự chuẩn bị trước khi áp dụng. Về biện pháp áp dụng theo cấp độ dịch, các biện pháp y tế bao gồm cách ly y tế, xét nghiệm, thu dung, điều trị, tiêm chủng thực hiện theo hướng dẫn của Bộ Y tế ở tất cả các cấp độ. Đối với tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp

(13:16 - 14/10/2021)

Thông báo Kế hoạch công tác từ ngày 22.10 đến ngày 28.10.2021

(13:12 - 14/10/2021)

Kế hoạch bảo dưỡng sửa chữa hệ thống lưới điện từ ngày 15.10.2021 đến 21.10.2021

(09:08 - 12/10/2021)

Hệ thống CMIS - Đột phá trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của EVN

Hệ thống thông tin quản lý khách hàng dùng điện (CMIS) được EVN đưa vào sử dụng từ tháng 4/2004 và đến năm 2007, toàn bộ các đơn vị của EVN đã khai thác hệ thống này trong kinh doanh điện năng. Đến nay, CMIS đã và đang đóng góp vai trò vô cùng quan trọng, là hệ thống phần mềm đột phá trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của EVN. Bắt đầu với phiên bản CMIS 1.0 triển khai năm 2004, phiên bản CMIS 2.0 hoàn thành năm 2011, đến tháng 10/2018, Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) đã hoàn thành việc nâng cấp, triển khai hệ thống CMIS 3.0 cho 05 Tổng công ty Điện lực, 107 Công ty Điện lực và 621 Điện lực trực thuộc. Hệ thống CMIS 3.0 bao gồm 14 phân hệ chính phục vụ đầy đủ cho nghiệp vụ kinh doanh tại các đơn vị. Giai đoạn nâng cấp phiên bản 3.0 có nhiều thay đổi rõ rệt nhất trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của EVN. Đó là việc EVNICT hoàn thành chức năng thay đổi giá bán điện trong hệ thống CMIS 3.0, đáp ứng việc giảm giá điện, giảm tiền điện do COVID-19 cho các đợt giảm giá điện 1, 2, 3, 4 và 5 trong các năm 2020, 2021. Đồng thời, hiệu chỉnh các chức năng chương trình để theo dõi số khách hàng được hỗ trợ giảm giá, sản lượng điện, số tiền hỗ trợ theo các đối tượng, theo từng đơn vị trong hệ thống CMIS 3.0 và cổng thông tin điều hành công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, đảm bảo Tập đoàn, các Tổng công ty Điện lực/Công ty Điện lực theo dõi được số liệu theo từng ngày, tuần và tháng các đợt hỗ trợ giảm giá. Việc cập nhật phiên bản CMIS như hiệu chỉnh về cung cấp dịch vụ điện điện tử, số hóa hợp đồng mua bán điện, quản lý khách hàng điện mặt trời mái nhà, bổ sung QR Code hỗ trợ thanh toán điện tử,… luôn đáp ứng kịp thời yêu cầu của các Tổng công ty Điện lực trong công tác KD&DVKH. Thông qua hệ thống CMIS, EVNICT cũng hỗ trợ các Tổng công ty Điện lực hoàn thiện liên kết với Cổng Dịch vụ công Quốc gia về thông tin khách hàng, nội dung tra cứu tiến độ cấp điện trên website chăm sóc khách hàng; hoàn thành hiệu chỉnh, bổ sung chức năng trong chương trình CMIS để kết nối, chia sẻ dữ liệu yêu cầu cấp điện với Cổng Dịch vụ công Quốc gia đáp ứng theo cả mô hình kết nối ngoài Internet và qua đường truyền riêng. Nhờ đó, EVN đã cung cấp 100% dịch vụ điện trên Cổng. Theo đánh giá, các dịch vụ điện thuộc nhóm các dịch vụ nổi bật được nhiều người sử dụng nhất, chiếm tỷ lệ 77,16% số yêu cầu của các Bộ, ngành, địa phương được người dân và doanh nghiệp thực hiện trên Cổng. CMIS được tích hợp với hệ thống Cổng thông tin điều hành công tác KD&DVKH được triển khai trên nền tảng báo cáo thông minh (Business Intelligence) và Hệ thống kho dữ liệu đo đếm dùng chung. Đây là nơi tập trung dữ liệu, cung cấp thông tin, số liệu báo cáo hoạt động KD&DVKH của các Tổng công ty Điện lực/ Công ty Điện lực/ Điện lực, giúp lãnh đạo Tập đoàn và các ban chuyên môn theo dõi, đánh giá, phân tích tình hình kinh doanh điện một cách dễ dàng, nhanh chóng. Nguyên Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng (đứng giữa) chúc mừng các tập thể, cá nhân trong EVN được biểu dương tại Hội nghị trực tuyến sơ kết 1 năm vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia (ảnh chụp trước 27/4/2021). Ảnh: ĐVCC

(09:00 - 12/10/2021)

TIÊU THỤ ĐIỆN QUÝ III CỦA TOÀN QUỐC VÀ MIỀN NAM ĐỀU GIẢM MẠNH SO VỚI QUÝ II VÀ CÙNG KỲ NĂM 2020

Theo số liệu từ Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia, do ảnh hưởng của diễn biến dịch bệnh COVID-19 ở nhiều tỉnh/ thành phố, tình hình tiêu thụ điện toàn quốc và miền Nam của quý III đều giảm mạnh so với quý II cũng như cùng kỳ quý III năm 2020. Nếu so sánh sản lượng tiêu thụ điện trung bình ngày trên quy mô toàn quốc, mức tiêu thụ điện của quý III năm nay giảm 10,53% so với quý II/2021 và giảm 4,14% so với cùng kỳ quý III năm 2020. Đồng thời, nếu so sánh sản lượng tiêu thụ điện trung bình ngày của riêng khu vực miền Nam thì mức tiêu thụ điện của quý III năm nay giảm 23,41% so với quý II/2021 và giảm 13,59% so với cùng kỳ quý III năm 2020 (số liệu chi tiết như bảng dưới). Sản lượng tiêu thụ điện trung bình (triệu kWh/ ngày) Toàn quốc Miền Nam Quý III năm 2020 721.7 310.8 Quý II năm 2021 773.2 350.6 Quý III năm 2021 691.8 268.6

(08:56 - 12/10/2021)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC VĨNH LONG THÔNG CÁO BÁO CHÍ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THÁNG 9 NĂM 2021

CôNG TY ĐIỆN LỰC VĨNH LONG THôNG CáO BáO CHí TìNH HìNH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH Và ĐẦU TƯ XâY DỰNG THáNG 9 NĂM 2021 Vĩnh Long, ngày 09 tháng 10 năm 2021 I. Tình hình hoạt động ĐTXD và SXKD tháng 9 năm 2021 1. Tình hình SXKD và cung ứng điện a) Công ty Điện lực Vĩnh Long đã đảm bảo cung cấp điện an toàn ổn định phục vụ nhu cầu sản xuất - dịch vụ - sinh hoạt, công tác phòng, chống dịch Covid-19 diễn ra trong tháng 9/2021. b) Tháng 9, điện thương phẩm toàn Công ty thực hiện 85,4 triệu kWh giảm 14,8% so T9/2020 (điện N-L-TS giảm 2,8%, CN-XD giảm 33,3%, TN-KS-NH giảm 45,4%, QL-TD-DC tăng 0,7%, khác giảm 10,4%), luỹ kế 9T/2021 là 832,5 triệu kWh giảm 01% so cùng kỳ (điện N-L-TS tăng 27,1%, CN-XD giảm 7,1%, TN-KS-NH giảm 4,1%, QL-TD-DC tăng 0,6%, khác tăng 5,8%), điện thương phẩm đạt 69,3% kế hoạch năm (1.200 triệu kWh). c) Công tác tiết kiệm điện: Tháng 9/2021, Công ty thực 2,25 triệu kWh, lũy kế 9T/2021 là 20,1 triệu kWh tăng 1,2% so cùng kỳ, đạt 79,7% kế hoạch năm 2021 (25,2 triệu kWh).

(08:56 - 12/10/2021)

CHÙM ẢNH EVNSPC ỦNG HỘ 33 TỶ ĐỒNG DỊCH ĐẾN 11 TỈNH/THÀNH PHÍA NAM

Trong tháng 9/2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã thực hiện hoạt động ủng hộ, tài trợ kinh phí đến các tỉnh/thành phía Nam mua sắm trang bị vật tư, thiết bị y tế phục vụ phòng, chống, điều trị, hồi sức, cấp cứu bệnh nhân COVID-19. EVNSPC ủy quyền cho 11 Công ty Điện lực làm nghi thức trao nhận ủng hộ đến 11 tỉnh/thành phố có dịch bệnh đang diễn biến phức tạp là: tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tiền Giang, Đồng Tháp, Tây Ninh, TP. Cần Thơ, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Vĩnh Long, Bình Thuận. Mức tài trợ 3.000.000.000 đồng/một tỉnh/Thành. 1. Tỉnh Vĩnh Long trao ngày 3/9 ông Lê Thanh Hùng - Giám đốc Công ty Điện lực Vĩnh Long (bên phải) trao biểu trưng đến ông Hồ Văn Huân - UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh Vĩnh Long

(14:23 - 08/10/2021)

Thông báo kế hoạch công tác trên lưới điện từ 15.10.2021 đến 21.10.2021

(10:46 - 08/10/2021)

EVNSPC ĐÀO TẠO VỀ NGHIỆP VỤ TRUYỀN THÔNG TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Theo xu thế phát triển mạnh mẽ của kênh mạng xã hội (MXH) hiện nay, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cũng đã xây dựng các trang MXH nhằm đẩy mạnh công tác quảng bá truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp rộng rãi đến cộng đồng. Tuy nhiên để quản trị và xử lý tốt các thông tin nhằm thu hút khách hàng, cũng như hạn chế được các thông tin tiêu cực, Tổng công ty đã tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng truyền thông trên kênh mạng xã hội” cho 285 cán bộ phụ trách truyền thông tại các đơn vị trực thuộc trong 02 ngày 5-6/10/2021 theo hình thức trực tuyến. Nội dung đào tạo truyền thông trên các kên mạng xã hội

(10:40 - 08/10/2021)

Ngày 05/10/2021, Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (EVN) tổ chức hội nghị trực tuyến với chủ đề “Chuyển đổi số trong công tác Văn phòng - Tiên phong - Hiệu quả”.

Với hơn 500 CBCNV tại các điểm cầu truyền hình đại biểu tham dự gồm có: Chánh Văn phòng/các phó Chánh VP các Tổng công ty; phòng TC-HC, HC-LĐ, TC-HC tại các đơn vị hạch toán phụ thuộc; Trưởng các phòng thuộc VP và cán bộ đầu mối theo dõi về chuyển đổi số của Văn phòng các đơn vị thành viên cấp 2, 3, 4 trong toàn EVN. Hội thảo đã trình bày một số nội dung như: Chuyển đổi số trong lĩnh vực quản trị Văn phòng và thanh toán điện tử; chuyển đổi số trong công tác hành chính, văn thư lưu trữ của EVN và Chuyển đổi số công tác Văn phòng. Bên cạnh đó các thành viên tham dự được nghe các báo cáo tham luận và trao đổi, góp ý nhiều giải pháp thực tiễn trong công tác chuyển đổi số từ các đơn vị. Hình ảnh đại biểu tham dự Hội thảo

(13:37 - 07/10/2021)

Kế hoạch bảo dưỡng sửa chữa điện từ ngày 08.10 đến ngày 14.10.2021

(07:49 - 07/10/2021)

Tình hình hoạt động tháng 09 năm 2021 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 10/2021

Trong tháng 9 năm 2021, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ kép, vừa đảm bảo phòng chống dịch COVID-19 diễn biến hết sức phức tạp, vừa đảm bảo cung cấp điện phục vụ phát triển kinh tế xã hội của đất nước và sinh hoạt người dân. Đặc biệt, EVN đã đảm bảo đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trong dịp Lễ Quốc khánh 2/9; tăng cường cấp điện cho các bệnh viện, cơ sở y tế, các khu vực cách ly tập trung phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 và chủ động ứng phó với các cơn bão số 5, số 6 và các hiện tượng thiên tai, bão lũ khác. Số liệu tháng 9 cho thấy, trong 2 tuần đầu tháng tiêu thụ điện toàn quốc và miền Nam tiếp tục giảm thấp do nhiều tỉnh thành phố thực hiện giãn cách xã hội. Do đó, để đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện quốc gia khi tiêu thụ điện xuống thấp, Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia (A0) và các Trung tâm Điều độ miền đã và đang huy động giảm phát các nguồn điện bám sát nhu cầu tiêu thụ điện của toàn quốc và từng khu vực, đồng thời đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật để đảm bảo vận hành an toàn, ổn định hệ thống điện. Việc chỉ huy điều độ cần phải đảm bảo phù hợp cơ cấu nguồn điện, công suất truyền tải giữa các vùng/miền, đảm bảo mức dự phòng quay và dự phòng khởi động nhanh cần thiết,... Các mệnh lệnh điều độ huy động nguồn điện trong hệ thống luôn thực hiện trên nguyên tắc minh bạch, rõ ràng, thực hiện đồng đều và không phân biệt giữa các loại hình nguồn điện.

Liên hệ

Không được bỏ trống
Không được bỏ trống
Không được bỏ trống

đăng ký nhận tin

Không được bỏ trống
Không được bỏ trống