DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu về điện của khách hàng với chất lượng và dịch vụ ngày càng tốt hơn.

LỊCH NGỪNG GIẢM
CUNG CẤP ĐIỆN

Đăng ký mua điện theo nhu cầu sử dụng.

THÔNG TIN
GIÁ BÁN ĐIỆN

Thông tin giá bán điện ứng với từng ngành và nhóm dịch vụ.

DỊCH VỤ ĐIỆN
TRỰC TUYẾN

Cung cấp các dịch vụ trực tuyến đáp ứng yêu cầu của khách hàng sử dụng điện.

THANH TOÁN
TRỰC TUYẾN

Thanh toán tiền điện thông qua các cổng trực tuyến.

KẾ HOẠCH
ĐẤU THẦU

Cập nhật thông tin các gói thầu đang thực hiện.

HỖ TRỢ
KHÁCH HÀNG

Cung cấp thông tin cần thiết, đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Tin mới new

(17:10 - 29/09/2022)

KHÔNG THAM CỦA RƠI

“Nhặt được của rơi trả lại người mất” là một việc làm tử tế, là nghĩa cử cao đẹp, mang giá trị nhân văn sâu sắc trong xã hội. Vào trưa ngày 21/12/2021, anh Lê Phú Nhuận đoàn viên Chi đoàn Điện lực Trà ôn trên đường đi công, khi đến khu vực ngã ba Tân Mỹ thuộc ấp Mỹ Trung, xã Thiện Mỹ, huyện Trà ôn thì tình cờ phát hiện trên lề đường có một cái bóp và nhặt lên xem thử. Qua kiểm tra thì bên trong bóp có nhiều giấy tờ tùy thân của ông Trần Bách Trân - Địa chỉ: Xã Bình Ninh, huyện Tam Bình và số tiền là 1.210.000 đồng. Hôm sau, anh Lê Phú Nhuận và Lưu Vũ Bảo thuộc chi đoàn Điện lực Trà ôn được đơn vị phân công đi sửa chữa điện cho khách hàng, trên đường đi đến khu vực ấp Vĩnh Khánh 1, xã Vĩnh Xuân, huyện Trà ôn thì tình cờ phát hiện trên đường có một cái bóp và nhặt lên xem thử. Qua kiểm tra thì bên trong bóp có nhiều giấy tờ tùy thân của anh Nguyễn út Cưng - Địa chỉ: Ấp Vĩnh Tắc, xã Vĩnh Xuân, huyện Trà ôn và số tiền là 5.948.000 đồng. Nhưng do không có số điện thoại để liên hệ cũng như đoạn đường đó vắng người nên không hỏi thăm để liên hệ với ông Cưng trả lại bóp được. Hai anh đã báo Lãnh đạo Điện lực trường hợp nêu trên và tìm cách liên lạc đến người đánh rơi. Qua thông tin cùng người thân và khách hàng trên khu vực người đánh rơi chiếc bóp và đã liên lạc được với anh Bách Trân và Anh út Cưng rất vui mừng nhận đó là cái bóp của mình. Mặc dù đến giờ cơm trưa, nhưng các anh ngồi chờ người đánh rơi đến nhận. Rất cẩn thận, anh Bảo xác minh một số thông tin có liên quan đến tài sản trong bóp của hai anh. Khi thông tin trùng khớp thì anh Phú Nhuận và anh Bảo trao trả tài sản lại cho người bị mất. Khi nhận lại được chiếc bóp, giấy tờ tùy thân và số tiền trên 07 triệu đồng, anh Bách Trân và Anh út Cưng vô cùng cảm động trước hành động tốt đẹp của anh Phú Nhuận và Anh Bảo. Hình ảnh: Anh Lưu Vũ Bảo trả lại bóp và giấy tờ cho anh Nguyễn út Cưng

(13:17 - 21/09/2022)

CÔNG TY ĐIỆN LỰC VĨNH LONG THÔNG CÁO BÁO CHÍ TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THÁNG 8 NĂM 2022

CôNG TY ĐIỆN LỰC VĨNH LONG THôNG CáO BáO CHí TìNH HìNH HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH Và ĐẦU TƯ XâY DỰNG THáNG 8 NĂM 2022 Vĩnh Long, ngày 09 tháng 9 năm 2022 I. TìNH HìNH HOẠT ĐỘNG ĐTXD Và SXKD THáNG 8 NĂM 2022 1. Tình hình SXKD và cung ứng điện a) Công ty Điện lực Vĩnh Long đã cấp điện cho nhu cầu sản xuất sinh hoạt, các sự kiện diễn ra trên địa bàn tỉnh trong tháng 8/2022: Đại hội thể thao tỉnh Vĩnh Long lần thứ IX năm 2022 (26/8-31/8/2022); Lễ Quốc Khánh 02/9/2022. b) Điện thương phẩm - Tháng 8/2022 thực hiện 104,9 triệu kWh tăng 23,9% so cùng kỳ (điện nông - lâm - thuỷ sản giảm 13,6%; công nghiệp - xây dựng tăng 77,8%; thương nghiệp - khách sạn - nhà hàng tăng 64,1%; quản lý - tiêu dùng - dân cư tăng 2,6%; khác tăng 1,1%).

(14:27 - 16/09/2022)

Kế hoạch thực hiện công tác vận hành lưới điện năm 2023-Công ty Điện lực Vĩnh Long

(14:27 - 16/09/2022)

Thông báo về việc thực hiện công tác từ ngày 16.9 đến ngày 22.9.2022

(14:27 - 16/09/2022)

Kế hoạch thực hiện công tác từ ngày 16.9 đến ngày 22.9.2022

(14:27 - 16/09/2022)

Kế hoạch bảo dưỡng sửa chữa điện từ ngày 09.9 đến ngày 15.9.2022

(09:57 - 05/09/2022)

Thông báo Kế hoạch công tác từ ngày 09.9 đến ngày 15.9.2022

(11:03 - 30/08/2022)

Thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

Thông báo kết quả lựa chọn tổ chức đấu giá tài sản

(09:38 - 30/08/2022)

Kế hoạch bảo dưỡng sửa chữa điện từ ngày 02.9 đến ngày 08.9.2022

(09:38 - 30/08/2022)

Thông báo Kế hoạch công tác từ ngày 02.9 đến ngày 08.9.2022

(09:13 - 26/08/2022)

Kế hoạch bảo dưỡng sửa chữa điện từ Tháng 9.2022

(09:13 - 26/08/2022)

Kế hoạch bảo dưỡng sửa chữa điện từ ngày 26.8 đến ngày 01.9.2022

(09:13 - 26/08/2022)

Thông báo Kế hoạch công tác từ ngày 26.8 đến ngày 01.9.2022

(09:13 - 26/08/2022)

Kế hoạch bảo dưỡng sửa chữa điện từ ngày 19.8 đến ngày 25.8.2022

(14:31 - 25/08/2022)

Đảm bảo cung cấp điện dịp Lễ 02/9

Để đảm bảo an toàn cung cấp điện trong dịp Lễ 02/9, Công ty Điện lực Vĩnh Long đã chủ động giao các đơn vị trực thuộc lập kế hoạch và thực hiện phương án đảm bảo cung ứng điện từ đầu tháng 8. Đặc biệt các thiết bị Rec/LBS kết nối điều khiển xa phải luôn ở trạng thái sẵn sàng đáp ứng an toàn, tin cậy trong điều kiện vận hành bình thường cũng như trong tình huống sự cố. Để đáp ứng các tiêu chí trên, phòng Điều độ đã tham mưu kế hoạch kiểm tra, bão dưỡng các Rec/LBS có kết nối điều khiển xa. Quá trình kiểm tra nhằm sớm phát hiện các khiếm khuyết liên quan đến chế độ vận hành của thiết bị và có biện pháp khắc phục kịp thời. Ảnh: Kiểm tra tình trạng kết nối của Rec Tân Lộc

Liên hệ

Không được bỏ trống
Không được bỏ trống
Không được bỏ trống

đăng ký nhận tin

Không được bỏ trống
Không được bỏ trống