Đăng bởi | 10:13 | 26/12/2019
Trong năm 2019, Điện lực Thành phố Vĩnh Long luôn đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, chuẩn bị tốt các phương án đảm bảo cấp điện phục vụ các sự kiện chính trị xã hội và Lễ, Tết tại địa phương.
Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam 21/12/1954 - 21/12/2019, Điện lực Thành phố Vĩnh Long triển khai công tác “Tri ân khách hàng” sử dụng điện. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa nhằm chuyển tải thông điệp tri ân của ngành điện đến với khách hàng sử dụng điện, nhằm tạo hình ảnh thân thiện, gắn kết với cộng đồng, nâng mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện. Một chuỗi hoạt động cụ thể như:
Ngoài những hoạt động thiết thực trên, Điện lực Thành phố Vĩnh Long còn phấn đấu rút ngắn thời gian cấp điện mới cho khách hàng, đảm bảo chỉ số tiếp cận điện năng nhỏ hơn 4 ngày/công trình, tổ chức xử lý nhanh sự cố, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng trong thời gian nhanh nhất (100% thắc mắc khiếu nại của khách hàng đều được giải quyết kịp thời).
Ảnh: Công nhân Điện lực Tp Vĩnh Long vệ sinh TBA chuyên dùng cho khách hàng.
Các hoạt động trên thể hiện sự tri ân của ngành Điện với khách hàng, có tính thiết thực, phù hợp, dễ dàng nhận biết và có sức lan tỏa ra ngoài xã hội, mang thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện” đến khách hàng, qua đó tạo niềm tin của khách hàng với ngành Điện.
Phòng KHKT-VT (Minh Phương).
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng