Tin tức & hoạt động

Hoạt động cộng đồng

Đăng bởi | 10:13 | 26/12/2019

Điện lực Thành phố Vĩnh Long triển khai công tác tháng tri ân khách hàng năm 2019.

Trong năm 2019, Điện lực Thành phố Vĩnh Long luôn đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, chuẩn bị tốt các phương án đảm bảo cấp điện phục vụ các sự kiện chính trị xã hội và Lễ, Tết tại địa phương.

Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam 21/12/1954 - 21/12/2019, Điện lực Thành phố Vĩnh Long triển khai công tác “Tri ân khách hàng” sử dụng điện. Đây là hoạt động rất có ý nghĩa nhằm chuyển tải thông điệp tri ân của ngành điện đến với khách hàng sử dụng điện, nhằm tạo hình ảnh thân thiện, gắn kết với cộng đồng, nâng mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện. Một chuỗi hoạt động cụ thể như:

  • Vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí trạm biến áp chuyên dùng cho khách hàng trên địa bàn với số lượng 05 trạm biến áp.
  • Sửa chữa điện miễn phí (sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách): Thay đèn sợi đốt, đèn compact kém chất lượng bằng đèn Led: 20 hộ đình; Sửa chữa điện và thay mới đường dây: 05 khách hàng. 
  • Thực hiện 02 công trình thắp sáng đường quê: Công trình thứ I tại ấp Thanh Sơn, xã Thanh Sơn, huyện Long Hồ; Công trình thứ II tại: Hẻm 240, đường 14/9, P5, TPVL).
  • Tham gia Tuần lễ hồng EVN lần thứ V với 13 lượt CB CNV tham gia hiến máu nhân đạo, đây là một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội giúp những hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật có đủ máu kịp thời.Ảnh: Công nhân Điện lực Thành phố Vĩnh Long thay bóng đèn Led cho khách hàng.

Ngoài những hoạt động thiết thực trên, Điện lực Thành phố Vĩnh Long còn phấn đấu rút ngắn thời gian cấp điện mới cho khách hàng, đảm bảo chỉ số tiếp cận điện năng nhỏ hơn 4 ngày/công trình, tổ chức xử lý nhanh sự cố, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng trong thời gian nhanh nhất (100% thắc mắc khiếu nại của khách hàng đều được giải quyết kịp thời).

Ảnh: Công nhân Điện lực Tp Vĩnh Long vệ sinh TBA chuyên dùng cho khách hàng.          

 

Các hoạt động trên thể hiện sự tri ân của ngành Điện với khách hàng, có tính thiết thực, phù hợp, dễ dàng nhận biết và có sức lan tỏa ra ngoài xã hội, mang thông điệp “Hiện đại, minh bạch, thân thiện” đến khách hàng, qua đó tạo niềm tin của khách hàng với ngành Điện. 

Phòng KHKT-VT (Minh Phương).


TIN LIÊN QUAN

(08:56 - 12/10/2021)

CHÙM ẢNH EVNSPC ỦNG HỘ 33 TỶ ĐỒNG DỊCH ĐẾN 11 TỈNH/THÀNH PHÍA NAM

Trong tháng 9/2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã thực hiện hoạt...

(10:13 - 26/12/2019)

Điện lực Thành phố Vĩnh Long triển khai công tác tháng tri ân khách hàng năm 2019.

Trong năm 2019, Điện lực Thành phố Vĩnh Long luôn đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, nâng cao...

(11:05 - 12/09/2019)

Tri ân khách hàng Nhân dịp Lễ Quốc khánh 2/9

            Nhân dịp Lễ Quốc khánh 2/9, Điện lực Tp.Vĩnh Long phối...

(17:08 - 30/08/2019)

Tri ân khách hàng nhân dịp Lễ Quốc Khánh 2/9

Hòa vào không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm ngày Lễ Quốc khánh 02/9, Toàn thể cán bộ...

(16:51 - 30/08/2019)

Công ty Điện lực Vĩnh Long thực hiện công tác an sinh xã hội

Trong đợt này Công ty Điện lực Vĩnh Long tặng 50 phần quà cho gia đình chính sách gồm đồ dùng gia...

(11:20 - 26/07/2019)

Những “Bình nước uống miễn phí” phục vụ người dân

           Những ngày qua với thời tiết nắng, nóng đặc biệt gay gắt...

(08:15 - 03/07/2019)

Điện lực Vũng Liêm: Hình ảnh công nhân Điện lực chân chính, liêm khiết không tham của rơi.

Ngày 28/6/2019, cũng như mọi ngày anh Nguyễn Văn Lộc là công nhân Đội Quản lý vận hành Điện lực...

(10:41 - 25/12/2018)

Điện lực Long Hồ - triển khai các hoạt động Tri ân khách hàng năm 2018

Hầu như sự thành công và phát triển của một doanh nghiệp đều nhờ vào sự tin tưởng và yêu mến của...

(16:42 - 20/12/2018)

Thư Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Nam Tri ân Khách hàng

(16:51 - 06/12/2018)

Công tác an sinh xã hội nhân tháng Tri ân khách hàng

Trong cuộc sống không ai có thể sống một mình mà còn cả những người xung quanh. Cuộc sống có quy...