Tin tức & hoạt động

Hoạt động cộng đồng

Đăng bởi | 17:08 | 30/08/2019

Tri ân khách hàng nhân dịp Lễ Quốc Khánh 2/9

Hòa vào không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm ngày Lễ Quốc khánh 02/9, Toàn thể cán bộ công nhân viên Điện lực Bình Minh – Công ty Điện lực Vĩnh Long bày tỏ sự tri ân đối với khách hàng sử dụng điện bằng nhiều hoạt động như: Đảm bảo đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng. Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân. Tuyên truyền quảng bá sâu rộng đến người dân về các dịch vụ khách hàng điện: các dịch vụ sử dụng điện, tổng đài chăm sóc khách hàng (19001006; 19009000). Đặc biệt dịch vụ điện cấp độ 4, thanh toán tiền điện theo phương thức điện tử. Đẩy mạnh hoạt động truyền thông DSM, DR (Chương trình điều chỉnh phụ tải phi thương mại); Lắp đặt điện mặt trời mái nhà, tiết kiệm điện (truyền thông về tình hình khô hạn các nhà máy thủy điện và nguy cơ thiếu nguồn điện; vận động người dân, doanh nghiệp triển khai các giải pháp tiết kiệm điện; tích cực lắp đặt, sử dụng điện năng lượng mặt trời).

Bên cạnh đó, Điện lực Bình Minh Phối hợp với chính quyền địa phương xã Đông Bình và Phường Đông Thuận – TX Bình Minh thực hiện thay thế 60 bóng đèn chiếu sáng có công suất cao bằng đèn led tiết kiệm điện tại 30 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo đặc biệt khó khăn. Tổ chức vệ sinh công nghiệp miễn phí 05 trạm biến áp đối với những khách hàng có trạm chuyên dùng (tổng dung lượng 1.860kVA). Phối hợp với Phòng Quản lý đô thị thị xã Bình Minh và chính quyền địa phương thực hiện chương trình "Thắp sáng đường quê" qua việc lắp đặt đường dây, thiết bị chiếu sáng đường giao thông khu vực nông thôn tại Hẻm 635, Khóm 4, Phường Cái Vồn với  chiều dài 500 mét, tổng số lượng đèn chiếu sáng là 16 bóng góp phần giữ vững an ninh trật tự, phục vụ cho các tiêu chí xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Hình ảnh nhân viên Điện lực lắp bóng đèn để thắp sáng đường qu

Những hoạt động trên luôn hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và thể hiện trách nhiệm của ngành đối với xã hội thông qua những đóng góp tích cực vào sự phát triển cộng đồng./.


TIN LIÊN QUAN

(08:56 - 12/10/2021)

CHÙM ẢNH EVNSPC ỦNG HỘ 33 TỶ ĐỒNG DỊCH ĐẾN 11 TỈNH/THÀNH PHÍA NAM

Trong tháng 9/2021, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã thực hiện hoạt...

(10:13 - 26/12/2019)

Điện lực Thành phố Vĩnh Long triển khai công tác tháng tri ân khách hàng năm 2019.

Trong năm 2019, Điện lực Thành phố Vĩnh Long luôn đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, nâng cao...

(11:05 - 12/09/2019)

Tri ân khách hàng Nhân dịp Lễ Quốc khánh 2/9

            Nhân dịp Lễ Quốc khánh 2/9, Điện lực Tp.Vĩnh Long phối...

(17:08 - 30/08/2019)

Tri ân khách hàng nhân dịp Lễ Quốc Khánh 2/9

Hòa vào không khí tưng bừng của cả nước chào mừng kỷ niệm ngày Lễ Quốc khánh 02/9, Toàn thể cán bộ...

(16:51 - 30/08/2019)

Công ty Điện lực Vĩnh Long thực hiện công tác an sinh xã hội

Trong đợt này Công ty Điện lực Vĩnh Long tặng 50 phần quà cho gia đình chính sách gồm đồ dùng gia...

(11:20 - 26/07/2019)

Những “Bình nước uống miễn phí” phục vụ người dân

           Những ngày qua với thời tiết nắng, nóng đặc biệt gay gắt...

(08:15 - 03/07/2019)

Điện lực Vũng Liêm: Hình ảnh công nhân Điện lực chân chính, liêm khiết không tham của rơi.

Ngày 28/6/2019, cũng như mọi ngày anh Nguyễn Văn Lộc là công nhân Đội Quản lý vận hành Điện lực...

(10:41 - 25/12/2018)

Điện lực Long Hồ - triển khai các hoạt động Tri ân khách hàng năm 2018

Hầu như sự thành công và phát triển của một doanh nghiệp đều nhờ vào sự tin tưởng và yêu mến của...

(16:42 - 20/12/2018)

Thư Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Nam Tri ân Khách hàng

(16:51 - 06/12/2018)

Công tác an sinh xã hội nhân tháng Tri ân khách hàng

Trong cuộc sống không ai có thể sống một mình mà còn cả những người xung quanh. Cuộc sống có quy...