Đăng bởi | 10:41 | 25/12/2018
Hầu như sự thành công và phát triển của một doanh nghiệp đều nhờ vào sự tin tưởng và yêu mến của quý khách hàng và các đối tác, và để có được sự tin tưởng và yêu mến đó, trong thời gian qua ngành điện đã không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc, tổ chức nhiều chương trình dịch vụ hướng tới khách hàng, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các đối tượng dùng điện.
Để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến quý khách hàng thân thiết, đến các đối tác trung thành đã gắn bó lâu dài với ngành điện, cứ vào tháng 12 hàng năm ngành điện nói chung, Công ty Điện lực Vĩnh Long nói riêng lại tổ chức các hoạt động nhằm “Tri ân khách hàng”. Nhằm hưởng ứng các hoạt động này, Điện lực Long Hồ đã tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng theo đúng các chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam; Đảm bảo đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; Chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng. Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân; Trong tháng 12 đã cử 05 đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu nhân đạo nhân sự kiện Tuần lễ hồng EVN lần IV do Công ty Điện lực Vĩnh Long tổ chức; Thực hiện sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn Led,… cho 25 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn quản lý; Thực hiện chương trình vệ sinh công nghiệp cho 05 khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng; Tổ chức Hội nghị khách hàng phối hợp với công tác tổng kết tiết kiệm điện” năm 2018 nhằm tổng kết lại các hoạt động của Điện lực cho khách hàng biết để theo dõi, giám sát, tạo điều kiện cho các khách hàng có cơ hội giao lưu với nhau, phối hợp phát quà cho các khách hàng có thanh toán hóa đơn tiền điện qua quầy thu tại Điện lực, qua các Ngân hàng và trung gian thanh toán đang hợp tác với Công ty Điện lực Vĩnh Long đã trúng thưởng tại các đợt quay số do Công ty tổ chức, hay phát quà cho các cá
Trong quá trình triển khai công tác tri ân, Điện lực đã nhận được những ý kiến đóng góp chân thành, những lời cảm ơn sâu sắc nhất cũng như những kiến nghị tích cực từ phía khách hàng, theo như ý kiến ghi nhận từ ông Nguyễn Hồng Vũ, chủ doanh DNTN CBTP & TM Hồng Hương, ngụ xã An Bình, huyện Long Hồ cho biết: “Qua công tác tri ân khách hàng của ngành điện hàng năm, đứng về góc độ doanh nghiệp tôi rất cám ơn, vì nó đảm bảo được trạm của mình được tốt, an toàn cho lưới điện của doanh nghiệp được ổn định. Nhân đây tôi cũng muốn ngành điện thường xuyên duy trì các hoạt động tri ân khách hàng thế này để đảm bảo cho các trạm hoạt động tốt hơn”,
Hay sau khi thực hiện chương trình thắp sáng niềm tin thay mới đèn Led cho hộ của mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Thêm, ngụ ấp Thuận Long, xã Đồng Phú cho biết: “Gia đình tôi tham gia kháng chiến, chồng và các con trai đều là liệt sĩ. Được Đảng và nhà nước quan tâm xây nhà tình nghĩa cho bà ở nhằm bù lại phần nào những mất mát đau thương do chiến tranh để lại. Bà còn hai người con gái hiện đã có chồng và có cuộc sống riêng, nhà thì rộng nhưng bà chỉ ở một mình, mắt yếu các đèn lắp trước đây đã bị mờ, nay lại được ngành điện quan tâm cho thay mới lại toàn bộ bà rất cám ơn, hy vọng ngành điện tiếp tục duy trì các hoạt động như thế này cho các hộ có hoàn cảnh tương tự như bà để phần nào cũng cảm thấy an ủi, còn có người quan tâm, vơi bớt được nỗi buồn lúc về già”.
Nhân viên Điện lực Long Hồ thay đèn Led tiết kiệm điện
và chụp ảnh lưu niệm với mẹ VNAH Lê Thị Thêm
Đứng về góc độ quản lý tại địa phương, ông Nguyễn Nhựt Tường, Phó chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra xã An Bình, huyện Long Hồ cho biết: “Thời gian qua, Điện lực Long Hồ phục vụ rất tốt các nhu cầu ở địa phương, cũng như hôm nay nhân tháng Tri ân khách hàng, Điện lực đã đến đây thay dây và một số thiết bị điện miễn phí cho hộ nghèo. Nhằm phục vụ tốt hơn trong thời gian tới, ở địa phương hy vọng Điện lực tiếp tục phát huy hơn nữa để thực hiện tốt những tháng gần tết”.
Ông Nguyễn Nhựt Tường, Phó Chủ nhiệm Ủy Ban kiểm tra xã An Bình,
phát biểu tại nơi diễn ra các hoạt động tri ân khách hàng trên địa bàn xã
Những hoạt động trong tháng tri ân khách hàng của Điện lực Long Hồ đã nhận được sự đồng lòng của chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn. Đây cũng là một cách truyền thông mang lại hiệu quả mạnh mẽ, nâng cao được uy tín, thể hiện tính chuyên nghiệp có trách nhiệm của ngành điện đối với xã hội.
Đã đánh giá xong. Cảm ơn bạn đã đánh giá cho bài viết
Đóng