CÔNG TY ĐIỆN LỰC VĨNH LONG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2017
Tích cực hưởng ứng nhiều hoạt động nhân tháng “Tri ân khách hàng” theo chỉ đạo của Tập đoàn và Tổng Công ty Điện lực miền Nam. Ngày 29/12/2017, Công ty Điện lực Vĩnh Long tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng T12/2017 để gặp gở khách hàng sử dụng điện trên toàn tỉnh Vĩnh Long.             Đến dự hội nghị có đại diện UBND tỉnh Vĩnh Long, Đ/c Trần Hoàng Tựu – Phó chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long – Trưởng ban điều hành cung cấp điện, tiết kiệm điện tỉnh Vĩnh Long; Đ/c Vũ Ngọc Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương Vĩnh Long, Phó Ban chỉ đạo điều hành cung cấp điện, tiết kiệm điện tỉnh Vĩnh Long, Đ/c Lê Xuân Thái, Trưởng Ban quan hệ cộng đồng – Chủ tịch Công đoàn EVN SPC; và đại diện các hệ thống Ngân hàng liên kết và 270 đại biểu đại diện các Công ty; doanh nghiệp, các đối tác của Công ty Điện lực Vĩnh Long trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long.             Được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Vĩnh Long, Tổng Công ty Điện lực miền Nam và các cơ quan, ban ngành hữu quan. Năm 2017, Công ty Điện lực Vĩnh Long hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế của địa phương. Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Vĩnh Long còn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng với các hoạt động thiết thực thể hiện sự tri ân đến khách hàng thông qua những việc làm góp phần vào việc thực hiện công tác an sinh xã hội, các hoạt động từ thiện xã hội, xây dựng nông thôn mới… để hướng đến thể hiện những hình ảnh của EVN “đóng góp cho sự phát triển kinh tế, xã hội, quyết liệt đổi mới, trách nhiệm xã hội”. Đ/c Trần Hoàng Tựu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long-Trưởng Ban chỉ đạo điều hành cu
Chi tiết...
Điện lực Long Hồ không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc khách hàng
Thời gian qua, Điện lực Long Hồ đã không ngừng nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc khách hàng, triển khai, bổ sung theo hướng năm sau tốt hơn năm trước. Về thủ tục cấp điện, việc tiếp nhận, giải quyết nhu cầu cấp điện cho khách hàng được thực hiện theo cơ chế một cửa, tuân thủ các quy định của pháp luật và quy trình kinh doanh của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Với phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng ta” nên các hoạt động sản xuất, kinh doanh của ngành điện đều hướng đến khách hàng, các bước trong quy trình làm thủ tục cấp điện mới đều được niêm yết công khai tại quầy giao dịch của Điện lực theo tiêu chí “3 dễ”, đó là dễ tiếp cận dịch vụ; dễ tham gia dịch vụ; dễ giám sát về những cam kết của ngành điện đối với người sử dụng điện. Trên cơ sở đó, Điện lực đã tổ chức nhiều chương trình dịch vụ hướng tới khách hàng, đồng thời liên tục cải tiến hơn nữa quy trình nghiệp vụ nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các đối tượng dùng điện. Hình 1-2. Đoàn viên Chi đoàn Điện lực Long Hồ phát tờ rơi tuyên truyền đầu số tổng đài                 TTCSKH và hướng dẫn khách hàng tham gia cuộc thi để nhận Quà tặng tri ân
Chi tiết...
CÔNG TY ĐIỆN LỰC VĨNH LONG Những hoạt động tri ân khách hàng Tháng 12-2017
Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng Công ty Điện lực miền Nam tổ chức các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng - tháng 12 năm 2017”. Để tiếp tục đẩy mạnh thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh và nâng cao hình ảnh của Công ty trong nổ lực cung cấp điện phục vụ kinh tế - xã hội, đời sống của nhân dân; Nhằm chuyển tải thông điệp ra bên ngoài cho người dân và cộng đồng xã hội hiểu, chia sẻ, đồng thuận và hỗ trợ ngành Điện là một mục tiêu quan trọng nhằm tạo hình ảnh ấn tượng, gắn kết với cộng đồng, nâng mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện. Trên cơ sở đó Công ty Điện lực Vĩnh Long đã có kế hoạch triển khai các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng – Tháng 12/2017” như:
Chi tiết...
Công ty Điện lực Vĩnh Long tích cực tham gia công tác an sinh xã hội
Là doanh nghiệp Nhà nước luôn phải “điện đi trước một bước” trong sự nghiệp phát triển của đất nước, Công ty Điện lực Vĩnh Long luôn chú trọng công tác nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, quan tâm đưa điện về vùng nông thôn sâu...   Bên cạnh đó, Công ty Điện lực còn góp phần cùng với Đảng và Nhà nước quan tâm công tác an sinh xã hội, hỗ trợ người nghèo và gia đình chính sách. Ngôi nhà của anh Trương Thanh Bình thuộc Công đoàn điện lực Vĩnh Long, tại ấp Phước Lợi C, xã Phước Hậu, huyện Long Hồ.
Chi tiết...
Ý thức tiết kiệm điện- chuyển biến ngày càng rõ nét
Đánh giá chung của các đơn vị phối hợp với Công ty Điện lực Vĩnh Long trong việc tuyên truyền tiết kiệm điện (TKĐ), trong năm qua, ý thức sử dụng điện tiết kiệm đã được hình thành và có những chuyển biến ngày càng rõ nét.   Ngành điện hỗ trợ người dân thay mới bóng đèn tiết kiệm điện, thay mới đường dây nhằm đảm bảo an toàn sử dụng điện.
Chi tiết...
Có vấn đề gì về điện thì phản ánh ngay tới điện lực
Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Long Vũ Ngọc Tú đã mở đầu bài phát biểu của mình như vậy tại Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2016 của Công ty Điện lực Vĩnh Long (PC Vĩnh Long) được tổ chức vào chiều qua 26/12/2016, với sự tham dự của gần 140 đại biểu đại diện cho các nhóm khách hàng sử dụng điện và đối tác.   Phó Giám đốc PC Vĩnh Long Nguyễn Long Ẩn trình bày báo cáo tại Hội nghị Năm 2016, mặc dù nhu cầu điện thương phẩm toàn tỉnh ước đạt 827 triệu kWh, tăng 12% so với năm 2015 (cao hơn mức bình quân miền Nam), nhưng PC Vĩnh Long đã nỗ lực đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định cho nhu cầu sản xuất - dịch vụ và sinh hoạt của nhân dân, không thực hiện điều hòa, tiết giảm phụ tải. Một số kết quả chủ yếu như sau:
Chi tiết...
Công ty điện lực vĩnh long Tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2016
Tích cực hưởng ứng nhiều hoạt động nhân tháng “Tri ân khách hàng” theo chỉ đạo của Tập đoàn và Tổng Công ty Điện lực miền Nam. Ngày 26/12/2016, Công ty Điện lực Vĩnh Long tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2016 để gặp gở khách hàng sử dụng điện trên toàn tỉnh Vĩnh Long. Đ/c Vũ Ngọc Tú, Phó Giám đốc Sở Công Thương, Phó Ban chỉ đạo điều hành cung cấp điện, tiết kiệm điện Vĩnh Long trao giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác tiết kiệm điện năm 2016
Chi tiết...
Danh sách khách hàng trúng thưởng chương trình "Khách hàng may mắn năm 2016 - EVN" và cuộc thi tìm hiểu tháng tri ân khách hàng
Hưởng ứng các hoạt động tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2016 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Nam phát động. Được sự chấp thuận của Sở Công thương tỉnh Vĩnh Long tại công văn số 1831/SCT-QLTM ngày 06/12/2016 về việc chấp thuận cho Công ty Điện lực Vĩnh Long tổ chức chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016-EVN” và cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng”. Ông Phạm Tứ Phương - Giám đốc Sở Công thương lên quay số chọn khách hàng may mắn Ngày 21/12/2016, Công ty Điện lực Vĩnh Long đã tổ chức "Lễ Quay số trúng thưởng Chương trình quà tặng Tri ân khách hàng - Tháng 12/2016" dưới sự chứng kiến của đại diện Khách hàng sử dụng điện, đại diện Sở Công thương, Sở Thông tin và Truyền thông, Đại diện các đoàn thể, Báo Vĩnh Long, Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Long
Chi tiết...
Thư cảm ơn Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Nam
thu cam on.PDF
Chi tiết...
“Tri ân” để phục vụ khách hàng tốt hơn
Ý thức được trách nhiệm trong lĩnh vực phân phối điện năng, thực hiện các yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, đòi hỏi có sự chuyển biến mạnh mẽ nhằm đáp ứng mục tiêu chiến lược của toàn ngành là “đáp ứng đủ điện cho phát triển kinh tế- xã hội với chất lượng ngày càng cao và dịch vụ ngày càng hoàn hảo”, thời gian qua, Công ty Điện lực Vĩnh Long đã nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ vận hành hệ thống điện an toàn, ổn định, đáp ứng cơ bản và chất lượng điện cho phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh, phúc lợi xã hội, quốc phòng- an ninh, của tỉnh nhà.
Chi tiết...
Ánh sáng Mùa Xuân
Nhằm góp phần cùng với địa phương thực hiện công tác chăm lo cho người nghèo và an sinh xã hội đạt được nhiều kết quả, đời sống của nhân dân không ngừng được cải thiện. Nhân các ngày lễ lớn trong năm, Công ty Điện lực luôn đồng hành cùng với tổ chức Hội LHPN các cấp đến thăm và tặng quà gia đình chính sách và hộ gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Chi tiết...
Hiến máu nhân đạo - hoạt động tình nguyện nhiều ý nghĩa
“Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Tinh thần nhân văn đó luôn được thể hiện trong các chiến dịch hiến máu tình nguyện. Hiến máu tình nguyện đã góp phần cứu sống và mang lại hạnh phúc cho những gia đình không may trong cuộc sống.
Chi tiết...
Thể lệ chương trình khuyến mãi
Tên chương trình khuyến mại: - Chương trình 1: “Khách hàng may mắn năm 2016 – EVN” - Chương trình 2:  Cuộc thi “Tìm hiểu hoạt động Tháng Tri ân khách hàng” trên website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Nam   2.     Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại:  Đối với chương trình 1:
Chi tiết...
Thư cảm ơn khách hàng
Chi tiết...
Gắn biển công trình thi đua chào mừng 76 năm ngày Nam Kỳ khởi nghĩa
Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn Công ty Điện lực Vĩnh Long vừa tổ chức gắn biển công trình sửa chữa đường dây trung- hạ thế và trạm biến áp khu vực TP Vĩnh Long (ảnh). Đây là công trình thi đua thiết thực chào mừng kỷ niệm 76 năm ngày Nam Kỳ khởi nghĩa và kỷ niệm 94 năm ngày sinh cố Thủ tướng Chính phủ Võ Văn Kiệt.  
Chi tiết...
Các Tri ân khách hàng đã đưa
  Dấu ấn thanh niên
  Gắn biển công trình thi đua nhân tháng "Tri ân khách hàng" tháng 12/2015
  Hoạt động an sinh xã hội nhân tháng "tri ân khách hàng"
  Theo chân thợ điện miền Tây “thắp sáng làng quê"
  Theo chân thợ điện Miền Tây tri ân khách hàng
  Chỉ tiêu kinh doanh của Công ty Điện lực Vĩnh Long
  Chỉ tiêu sản xuất kinh doanh Điện lực Bình Tân
  Chỉ tiêu sản xuất kinh doanh Điện lực Bình Minh
  Chỉ tiêu sản xuất kinh doanh Điện lực Tam Bình
  Chỉ tiêu sản xuất kinh doanh Điện lực Trà Ôn
  Chỉ tiêu sản xuất kinh doanh Điện lực Vũng Liêm
  Chỉ tiêu sản xuất kinh doanh Điện lực Mang Thít
  Chỉ tiêu sản xuất kinh doanh Điện lực Long Hồ
  Chỉ tiêu sản xuất kinh doanh Điện lực TP Vĩnh Long
  Thư cảm ơn của Giám đốc Công ty Điện lực Vĩnh Long
 
Đầu trang