Trang chủ Công nghệ thông tin
 

Điện lực Bình Minh triển khai văn hóa doanh nghiệp

Xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp (VHDN) để mang đến sự thành công và phát triển bền vững của doanh nghiệp.

 

Từ những khó khăn:

Trước khi triển khai công tác VHDN, đây là nội dung khá mới mẻ, gần như chưa thành thông lệ trong nhận thức và hành động của mỗi cán bộ, công nhân, thậm chí còn có những nhận thức hết sức mơ hồ về vấn đề này.

Đến những hành động cụ thể:

Chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng đã lan tỏa đến toàn thể cán bộ công nhân. Đây là dấu hiệu dễ nhận biết, dễ nhớ nên khẩu hiệu này được treo tại các vị trí dễ nhìn nhất trong trụ sở. Hành động vì cộng đồng còn được thể hiện cụ thể bằng việc liên tục có các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, các hoạt động tri ân với khách hàng: phát động thi đua Ấp, khóm văn hóa tiết kiệm điện, tổ chức thay bóng đèn compact cho khách hàng, đưa tiết kiệm điện đến với trường học trên địa bàn gi&u

Thái độ phục vụ khách hàng

Từ những chuẩn mực đạo đức trong văn hóa, các hành vi ứng xử với khách hàng đang từng bước thay đổi, đó là cách: ứng xử văn minh, làm việc nhiệt tình, chu đáo, và đơn giản hóa thủ tục cấp điện, sắp xếp bố trí lịch cắt điện hợp lý tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

Vì thế,đơn vị đã thường xuyên tổ chức các cuộc họp, các buổi sinh hoạt tập thể kết hợp phổ biến đến toàn thể cán bộ công nhân về ý thức phục vụ khách hàng, chấn chỉnh kịp thời những cán bộ công nhân có hành vi chưa đúng khi giao tiếp với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng... Mỗi cán bộ, công nhân phải là một đại sứ thương hiệu của ngành điện, cần có cách làm vô tư, công bằng, giải quyết kịp thời các yêu cầu khách hàng.

Cam kết thực hiện

Công tác tuyên truyền được Lãnh đạo đơn vị đặc biệt quan tâm nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ công nhân, để từng bước chuẩn hóa các hành vi ứng xử trong giao tiếp và giải quyết công việc hàng ngày, cũng là nhiệm vụ mà toàn đơn vị cần thực hiện trong thời gian tới. Đặc biệt là việc thống nhất thực hiện đúng các nội dung trong Bộ quy tắc ứng xử văn hóa như: Mặc đồng phục, đeo thẻ tên, logo ngành theo hồ sơ nhãn hiệu…

Sau vài năm triển khai, đơn vị đã định hình nền tảng văn hóa và bước sang giai đoạn tổ chức thực hiện bền vững đi vào thực tế: cụ thể trong từng công việc hàng ngày, trong cách ứng xử để mỗi cán bộ, công nhân tự hoàn thiện bản thân, tự giác thực hiện đúng quy định.

Đó là trách nhiệm của tất cả CBCNV cùng hướng đến mục tiêu đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ được giao và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng sử dụng điện./.

Hồng Phượng – PC Vĩnh Long
In      Trở về
 
Các Công nghệ thông tin đã đưa
   “Đẩy mạnh Khoa học công nghệ” vào trong quản lý điều hành sản xuất (20:09 - 06/08/2017)
   Gắn biển công trình thi đua Chào mừng 88 năm ngày thành lập Công đoàn việt nam (28/7/1929 - 28/7/2017) (20:13 - 31/07/2017)
   Công ty Điện lực Vĩnh Long hỗ trợ những mảnh đời bất hạnh (19:53 - 31/07/2017)
   Ra quân chiến dịch kỳ nghỉ hồng (21:03 - 26/07/2017)
   Giao lưu văn nghệ nhân ngày Giỗ Quốc Tổ Hùng Vương (10:50 - 10/04/2017)
   Hiệu quả hoạt động Tháng Thanh niên (14:56 - 27/03/2017)
   Công ty Điện lực Vĩnh Long hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất năm 2017 với thông điệp “Tắt đèn bật tương lai” (07:07 - 23/03/2017)
   Công đoàn Tổng Công ty Điện lực Miền Nam: Bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho công nhân Công ty Điện lực Vĩnh Long (10:52 - 17/03/2017)
   Họp mặt truyền thống 8/3, tổng kết hoạt động Nữ công và công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ 2016 (13:52 - 08/03/2017)
   “Tri ân” để phục vụ khách hàng tốt hơn (11:11 - 27/02/2017)
   Ý thức tiết kiệm điện- chuyển biến ngày càng rõ nét (08:20 - 03/02/2017)
   Ánh sáng Mùa Xuân (16:05 - 13/12/2016)
   Xây dựng văn hóa doanh nghiệp (16:00 - 13/12/2016)
   Điện lực Tam Bình thực hiện tháng tri ân khách hàng (13:22 - 13/12/2016)
   Điện lực Mang Thít hưởng ứng Chương trình Tri ân khách hàng (16:21 - 24/11/2016)

Đầu trang